Adv
HOTLINE: 0938.199.056

Tin tức

Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước

Tình hình hiện nay, Bình Phước là khu vực có nhiều các khu công nghiệp và công nhân cứ trú ở lại làm việc tại đây,khu vực này có tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội. Nhưng tình hình an ninh xã hội, hiện tại tại Bình Phước là một điều bạn cần phải chút ý. Vì trong những năm gần đây, đã sảy ra vô số những vụ trộm cướp, vi phạm an ninh xã hội mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chính vì, thế bạn nên lắp đặt ngay cho gia đình mình hệ thống Camera để bảo vệ bản thân và gia đình, tải sản của bạn.

Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước
Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước

 

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước là Camera Bình Phước 24h. Hiện nay, Camera Bình Phước 24h đang là đơn vị có uy tín hàng đầu chuyên lắp đặt Camera tại Bình Phước và các trị trí lân cận khác. Cung hấu hầu hết các loại Camera như: Camera có dây, không dây, Camera quan sát, an ninh, gia đình và các dòng Camera từ giá rẻ phổ thông nhất cho đến các sản phẩm Camera dòng cao cấp.

Tất cả các sản phẩm do Camera Bình Phước 24h mang tới Khách Hàng, đều được cam kết là sản phẩm chính hãng 100%. Được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lắt đặt kỹ lưỡng tại nhà, còn đảm bảo tính thẩm mỹ đi dây gọn gàng trước khi bàn giao cho Khách Hàng.

Quy trình lắp đặt Camera

Dưới đây là quy trình thực hiện lắp đặt Camera, cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Camera Bình Phước 24h. Ngay sau khi, nhận được yêu cầu của Khách Hàng chúng tôi sẽ cho đội ngũ kỹ thuật đến ngay nhà bạn để thực hiện lắp đặt.

Bước 1: Đầu tiên cầu chuẩn bị phụ kiện dụng cụ cần thiết

Bao gồm: mạng internet ổn định, bộ nguồn adaptor, dụng cụ thần thiết,….

Bước 2: Khảo sát vị trí lắp đặt và tư vấn cho khách hàng

Đây là một trong các bước quan trọng nhất, ảnh hưởng tới việc sử dụng lâu dài và hiệu quả khi sử dụng. Thông thường Camera sẽ được đặt ở những góc đối diện cửa và phải ưu tiên những vị trí quan sát đảm bảo an toàn cho Camera mà vẫn bao quát toàn bộ khu vực được.

Nhưng Khách Hàng yên tâm với đội ngũ lắp đặt nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ khảo sát, xem xét những đưa ra những vị trí tốt nhất phù hợp nhất để Khách Hàng lựa chọn. Sau khi Khách Hàng đã lựa chọn được vị trí phù hợp sẽ đến bước tiếp.

Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước
Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước

Bước 3: Cắm nguồn điện Camera và kết nối với Camera

Cắm dây nguồn vào và chú ý đến nguồn địa cấp tới Camera, khi Camera nhận được nguồn điện sẽ thông báo bằng cách nhấp nháy hoặc phát một câu thông báo cho người dùng biết.

Ở bước này, mọi người thường nghĩ đơn giản nhưng nếu nguồn điện không đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất, có thể gây ảnh hưởng tới Camera làm hỏng hóc.

Bước 4: Cố định Camera lên vị trí phù hợp

Bước này, khá đơn giản chỉ cần sử dụng thang đã chuẩn bị trước đó và khoan 1 lỗ nhỏ, tiếp thoe cố định phần chân đế và lắp Camera vào phần chân đế vậy là hoàn thành.

Bước 5: đi dây gọn gàng cho Camera

Cần phải đi dây gọn để Camera có nguồn điện ổn định hoạt động. Và còn bảo vệ tránh chuột cắn, chập điện, cháy nổ, giảm thiểu các rủi ro nguy hiểm

Bước 6: Căn chỉnh góc nhìn của Camera bao quát hết và kiểm tra hình ảnh Camera

Bước này, Khách Hàng chỉ cần kiểm tra xem các góc của Camera đã ưng ý chưa có cần chỉnh lại góc quan sát khác tốt hơn không. Để đảm bảo an toàn 24/24

Bước 7: Bàn giao tài khoản và bảo hành cho khách hàng

Đây cũng là bước cuối cùng chúng tôi sẽ bàn giao lại tài khoản, mật khẩu hướng dẫn sử dụng cho Khách Hàng. Và phiếu bảo hành.

Vậy Quý Vị có thể thấy, quy trình lắp đặt Camera của chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp như nào. Đến ngay với Camera Bình Phước 24h để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt Camera nhé.

Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước
Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước

Vì sao lên lựa chọn Camera Bình Phước 24h

Lý do Khách Hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Camera Bình Phước 24h để lắp đặt và quay lại với Camera Bình Phước 24h khi cần sử dụng camera quan sát.

  1. Camera Bình Phước 24h cam kết lắp đặt Camera 100% là thiết bị chính hãng như đã báo cho khách hàng.
  2. Tư vấn khách hàng sử dụng đúng mục đích nhu cầu.
  3. Sử dụng những vật tư tốt nhất để đảm bảo mang đến hiệu quả lâu dài và an toàn trong quá trình sử dụng.
  4. Đi dây gọn đẹp còn bảo vệ tránh chuột cắn, chập điện, cháy nổ, giảm thiểu các rủi ro nguy hiểm.
  5. Đảm bảo các thiết bị được lắp đặt gọn gàng trong hộp cách điện chống cháy
  6. Đội ngũ kỹ thuật cao tay lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt sửa chữa Camera
  7. Chế độ bảo hành 12 – 24 tháng tận nơi Uy Tín đảm bảo sự ổn định, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.
  8. Có mức bảo hành tốt nhất cho người dùng, chính sách hõ trợ 1 đổi 1 trong thời gian bàn hành nếu lỗi do nhà sản xuất.
  9. Hướng dẫn đầy đủ, cài đặt sử dụng Camera trên máy tính, điện thoại, ipad.
  10. Là Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước chuyên thi công lắp đặt Camera 
Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước
Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước

Vậy qua những chia sẻ trên của chúng tôi về Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước, các bạn đã biết về quy trình làm việc nguyên tắc chuẩn chỉ của chúng tôi. Vậy nếu bạn có nhu cầu cần lắp đặt hay sửa chữa Camera hãy đến ngay với, Đại Lý Camera Hàng Đầu Bình Phước là Camera Bình Phước 24h để được tư vấn hỗ trợ nhé.

0938.199.056