Adv
HOTLINE: 0938.199.056

Tin tức

Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát

Camera Bình Phước 24h, đơn vị chúng tôi luôn mong muốn có thể mang đến cho Khách Hàng những trải nhiệm tốt nhất làm hài lòng Quý Vị, bằng những chính sách chăm sóc Khách Hàng nhiệt tình,tận tâm khi Quý Vị mua hàng tại Camera Bình Phước 24h.

Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát
Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Vị có gặp bất kì trục trặc nào hay gặp phải lỗi thì Khách Hàng có thể liện hệ với chúng tôi để được bảo hành bảo dưỡng. Vậy hãy cùng Camera Bình Phước 24h tìm hiểu về những lỗi nào Khách Hàng được bảo hành miễn phí và mất phí dưới đây nhé:

Quy định bảo hành hệ thống Camera quan sát

Dưới đây, là các quy định về bảo hành hệ thống Camera quan sát của Camera Bình Phước 24h, Quý Khách đọc thật kỹ để hiểu về Quy định bảo hành hệ thống Camera quan sát của chúng tôi nhé.

Các trường hợp được bảo hành miễn phí

Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đạt được những điều kiện như:

  • Đầu tiên, là Camera vẫn còn trong thời gian bảo hành và đảm bảo có tem dán bảo hành không bị bóc. Thời gian bảo hành, được tính từ ngày mua trên hóa đơn mua hàng.
  • Camera tự nhiên hư hỏng do nhà sản xuất được bảo hành hoặc có thể đổi mới do lỗi nhà sản xuất.
  • Phải đảm bảo, số serial và tem niêm phong trên Camera trong tình trạng còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu xóa, tẩy, rách, sửa hay bị mất.
  • Số serial trên sản phẩm,  số serial của phiếu bảo hành và phiếu xuất kho là phải giống nhau.
  • Thơi gian bảo hành thường được ghi trên phiếu bảo hành, hay tem rán bảo hành và tùy  thuộc theo quy định của các nhà sản xuất với tất cả sự cố về kỹ của sản phẩm.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Những sản phẩm Camera đã quá thời gian được bảo hành, ghi trên phiếu hoặc Khách Hàng làm mất phiếu bảo hành cũng không được bảo hành.
  • Nếu bạn sử dụng Camera, không đúng hướng dẫn sử dụng ví dụ như không sử dụng đúng điện áp do nhà sản xuất đề ra được ghi trên sản phẩm.
  • Tem niêm phong bảo hành sản phẩm bị rách, tẩy, xóa ,dán đè hay bị sửa đổi.
  • Số serial của sản phẩm không khớp, bị mờ, không nhận dạng được so với phiếu bảo hành sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành của bạn không ghi rõ mã của sản phẩm và ngày mua hàng .
  • Cuối cùng là sản phẩm Camera bị hư hỏng do các yếu tố tắc động từ bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, bị móp méo hoặc do những yêu tố thời tiết hay thiên tai.
Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát
Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát

Trong các trường hợp trên Khách Hàng đã hết bảo hành, thì Quý Khách vẫn có thể mang đến chúng tôi để được sửa chữa nhưng sẽ có tính phí nhé.

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành hệ thống Camera quan sát

Chúng tôi, để có thể hỗ trợ hết mình với những Khách Hàng đã sử dụng sản phẩm của Camera Bình Phước 24h. Quý Khách mang đến cho chúng tôi và sẽ có bộ phận nhận hàng, chuyển sản phẩm gặp lỗi đến chung tâm bảo hành của nhà sản xuất.

Toàn bộ quy trình bảo hành hệ thống Camera quan sát

Quy trình bảo hành

Đầu tiên tiếp nhận sản phẩm Camera lỗi, ghi lại thông tin của khách hàng và lỗi của sản phẩm. Và sản phẩm sẽ được mang đến đội ngũ chuyên kỹ thuật viên. Quý Khách có thể mang trực tiếp đến Camera Bình Phước 24h để được hỗ trợ nhé.

Sau khi nhân viện kỹ thuật nhận được Camera lỗi và tình trạng, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lỗi sau khi kiểm tra và phát hiện ra nguyên nhân gây lỗi, nhân viên sẽ báo lại với Khách Hàng. Nhân viên, sẽ giải thích tình trạng gây lỗi và đưa ra các cách khắc phục phù hợp nhất để Khách Hàng lựa chọn. Nếu Khách Hàng đã chốt đồng ý với những quy định bảo hành, thì nhân viên kỹ thuật nhận bảo hành sản phẩm.

Đến tay, bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin sản phẩm và tình trạng lỗi. Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành các bước sửa chữa sớm nhất, để giúp Khách Hàng nhận được hàng sớm nhất giúp tiết kiệm thời gian.

Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát
Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát

Thời gian của quy trình sửa chữa

 Sau khi tiếp nhận sản phẩm Camera và biết được vấn đề. Bộ phận kỹ thuật sẽ bắt đầu kiểm tra lý do gây hỏng hóc ở Camera, sau khi phát hiện lý do gây ra lỗi chúng tôi sẽ báo lại cho Khách Hàng sớm nhất trong 1 ngày. Tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất, để Quý Khách lựa chọn.

Nếu như trong quá trình sửa chữa sản phẩm cần phải thay thế linh kiện, nhưng linh kiện trong kho không đủ. Vậy đội ngũ kỹ thuật phải trì hoãn lại, chờ đến khi hàng linh kiện về mới có thể tiếp tục sửa chữa. Do đó, đôi khi thời gian sửa chữa có thể sẽ bị kéo dài hơn theo quy định và dự kiến, vậy chúng tôi mong Quý Khách có thể thông cảm khi gặp những trường hợp như vậy.

Đơn vị Uy Tín bảo hành hệ thống Camera quan sát

Vậy thông qua bài viết này, Quý Vị có thể thấy quy trình chuyên nghiệp chuẩn chỉ từ bước trong việc, bảo hành hệ thống Camera của chúng tôi mang lại sự yên tâm cho Khách Hàng. Đơn vị Camera Bình Phước 24h luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho Khách Hàng khi bảo hành hệ thống Camera tại đây.

Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát
Bảo Hành Hệ Thống Camera Quan Sát

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có thể đáp ứng nhu cầu của mọi Khách Hàng nhanh trong và cố gắng đem lại hiệu quả tốt nhất.

Vậy nếu Quý Khách Hàng có nhu cầu hay vấn đề thắc mắc về bảo hành hệ thống Camera hãy liện hệ cho chúng tôi sớm nhất để được tư vấn giải đáp nhé.

0938.199.056